Voucher System

บริษัท Startup หลายๆ ที่อาจจะเริ่มมองหาโปรแกรมทำใบสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นใบรับ-จ่ายเงิน ใบสำคัญอื่นๆ แนะนำโปรแกรม Voucher System นี่เลย ตัวโปรแกรมถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและสวยงาม พร้อมสามารถสร้าง Database ได้หลายส่วนเพื่อรองรับการใช้งานหลายรูปแบบด้วย

โปรแกรมทำใบสำคัญรับ-จ่าย สำหรับควบคุมการรับเงิน-จ่ายเงินของกิจการให้เป็นไปตามขั้นตอน เพื่อเรียกดูสรุปได้ง่าย และตรวจสอบสะดวกสบาย แล้วยังช่วยป้องกันความผิดพลาด หรือการทุจริต อันอาจจะก่อให้เกิดความเสียหายให้แก่ธุรกิจอีกด้วย

ส่วนของหน้าตาการใช้งาน (User Interface) ของ โปรแกรมใบสำคัญรับ ใบสำคัญจ่าย Voucher System กันบ้าง มันถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกคน ด้วยหน้าเมนูภาษาไทยทั้งหมด และมีการจัดเรียงส่วนต่างๆ ให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย มีส่วนแสดงปุ่มเมนูอยู่ทางฝั่งซ้ายที่เปิดดูได้แบบทันทีไม่ต้องสลับหน้าจอ

มีหัวข้อหลักแล้วต่อด้วยเมนูย่อย ด้านขวาเป็นหน้าต่างสำหรับดู/กรอกข้อมูลลงไป ในบางเมนูอาจจะดูยากสักหน่อยสำหรับคนที่หัดใช้ครั้งแรก แต่สำหรับคนที่มีพื้นฐานการใช้งานโปรแกรมบัญชี อยู่แล้วน่าจะเข้าใจได้ไม่ยากนัก

นอกจากนี้แล้ว ผู้ใช้งาน โปรแกรมใบสำคัญรับ ใบสำคัญจ่าย Voucher System ยังดีไซน์ออกแบบฟอร์มหน้าตาใบสำคัญรับหรือใบสำคัญจ่ายได้ด้วยตัวเองอีกด้วย จะใส่โลโก้หรือเปลี่ยนแปลงข้อความต่างๆ ก็ทำได้

By Slinger