AusLogics BoostSpeed

โปรแกรมที่มีผู้ใช้งานแล้วมากกว่า 10 ล้านเครื่องจากทั่วโลก กับโปรแกรม AusLogics BoostSpeed มันจะช่วยให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้เร็วขึ้น สะอาดขึ้นนั่นหมายความว่าไม่มีไฟล์ขยะ ไฟล์ที่ไม่จำเป็นหลงเหลืออยู่ในเครื่อง และไม่มี Error หรือข้อผิดพลาดใดๆ เป็นทั้ง โดยมันเป็นทั้ง โปรแกรมปรับแต่งคอม (Optimizer) และทั้งเพิ่มประสิทธิภาพ (Performance) ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ และ เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ต (Internet Booster) ให้เร็วขึ้น ในโปรแกรมเดียวกันเลย ทีเดียว เหมาะสุดๆ สำหรับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ (Windows) แต่หากเกิดข้อผิดพลาดประการใด มันสามารถที่จะย้อนกลับไปใช้ค่าเดิม ก่อนการปรับแต่ง ได้ด้วย เพื่อป้องกันความเสียหาย ที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

มันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (Internet) และช่วยให้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ และ โปรแกรมอื่นๆ สามารถที่เกี่ยวข้อง ให้ทำงานได้อย่างดีที่สุด มันสามารถที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต และระบบโดยที่ท่านไม่ต้องติดตั้งฮาร์ดแวร์ ในรุ่นที่ใหม่ หรือว่าอุปกรณ์ใดๆ เพิ่มประสิทธิภาพ Hardware แต่อย่างใด และไม่ต้องจำกัดให้ระบบทำงานอย่างสม่ำเสมอ

ด้วย โปรแกรมนี้คุณจะสามารถเร่งการต่อ Internet ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดได้โดยที่ไม่ค้องสนใจเลย ว่ามันเป็นแบบไหน เพราะว่าโปรแกรมนี้เค้ารองรับทั้ง Modem แบบหมุนโมเด็ม (Dial Up) แบบเคเบิล (Cable Modems) หรือการเชื่อมต่อแบบสายเช่าทั้งหลาย ISDN, DSL, T1, T3 และการเชื่อมต่อแบบอื่นๆ ด้วย ก็สามารถที่จะรองรับทั้งหมด นอกจากนี้แล้วมันสามารถใช้งานได้กับ Windows 11 ล่าสุดแล้ว

By Slinger