movie-timetable

การไปดูหนังหรือการ์ตูนแอนิเมชั่นในโรงหนังตอนนี้ถือเป็นไลฟ์สไตล์ที่อยู่ในชีวิตเราไปแล้ว ทำให้การเลือกดูหนัง เช็ครอบหนัง จากที่ไหนก็ได้จะช่วยเพิ่มความสะดวกและง่ายดายกับเรามากขึ้น ที่ต้องจัดการชีวิตในแต่ละวันที่บางครั้งยุ่งเกินกว่าจะไปตามที่ต่างๆ ได้หมด ทำให้เกิดเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นสำหรับจองตั๋วหนังขึ้นมานั่นเอง ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเปิดดูรอบหนังที่ใกล้หรือสะดวกและจ่ายเงินพร้อมได้ตั๋วหนังกลับมา เราจะได้เป็นแบบ QR Code หรือตัวเลขเป็นชุด นำไปกดตู้หน้าโรงหนังได้เลย สะดวกสุดๆ

โดยปัจจุบันทางเครือโรงหนังที่ให้บริการไม่ว่าจะเป็น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (Major Cineplex) อีจีวี (EGV) เมเจอร์ ฮอลลีวูด (Major Hollywood) หรือ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอสเอฟซีนีม่า (SF Cinema) ต่างเปิดให้บริการในแบบแอพพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนมากกว่าแต่ก่อนสุดๆ สามารถเลือกโรงหนัง / รอบเวลา / ระบบ 3 หรือ 4 มิติ / ระบบชำระ ได้ตามสะดวก เรียกได้ว่าครบครันมากในการจองตั๋วที่ง่าย ในบางครั้งยังเปิดให้บริการจองตั๋วล่วงหน้าในรอบพิเศษต่างๆ อีกด้วย ทำให้เราไม่จำเป็นต้องไปซื้อตั๋วหนังที่หน้าเค้าเตอร์เพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว

สำหรับใครที่ยังไม่ได้โหลดหรือไม่เคยใช้งาน สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store หรือ Google Play ได้แล้วนะ ทางผู้พัฒนาเปิดให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หมดห่วงเรื่องการจองตั๋วหนังที่ไม่จำกัดเพียงแค่ที่เดียวเท่านั้น

By Slinger