Rainy 2D

นับวันคนส่วนใหญ่มีความเครียดกันมากขึ้นการนอนหลับให้มีประสิทธิภาพก็ยากส่งผลให้สุขภาพแย่ตามกัน เราต้องสร้างบรรยากาศด้วย Rainy 2D สร้างเสียงธรรมชาติ เพื่อความผ่อนคลาย หรือใช้เปิดฟังระหว่างการนอนหลับ โดยเสียงต่างๆ เป็นเสียงที่เรามักได้ยินในธรรมชาติ เช่นเสียงฝนตก เสียงแมลง เสียงสัตว์ เสียงฟ้าผ่า และเสียงต่างๆ มากมายหลายรูปแบบเช่น ฝนก็จะมีแบบ ตกหนัก ตกเบา หรือฟ้าผ่าก็จะมีระดับเบาไปถึง แรงมากเป็นต้น ซึ่งเสียงเหล่านี้รองรับระบบเสียงสเตอริโอ (Stereo) อีกด้วย

ในแอปพลิเคชัน Rainy 2D คุณสามารถเปิดเสียงต่างๆ พร้อมกันมากถึง 14 เสียง ซึ่งจะรองรับกับมือถือบางรุ่นเท่านั้น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการฟัง ให้ธรรมชาติของเรามีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถกำหนดเองได้ตามใจชอบ ใช้ความสร้างสรรค์ของตัวเองให้เสียงไหลลื่นไม่ติดขัด นอกจากฟีเจอร์ที่น่าใช้แล้วแอปพลิเคชัน Rainy 2D ยังมีรูปแบบหน้าตาของแอพที่ดูดีสวยงามดูแล้วสบายตา ตัวแอปพลิเคชั่นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เสียงที่สร้างขึ้นเป็นเสียงที่ทำออกมาอย่างมืออาชีพ เพื่อช่วยให้เราผ่อนคลายและนอนหลับ หลังจากพบเจอเรื่องเครียดๆ ในแต่ละวัน

ส่วนตัวเท่าที่ลองใช้งานถือว่าทำออกมาได้ดี ช่วยทำให้สมองและจิตใจเราผ่อนคลายมากขึ้น คลายความกังวลและหลีกหนีชีวิตที่วุ่นวายในช่วงเวลานอนได้ดี แต่อย่างไรก็ตามควรงดกิจกรรมที่สร้างความตื่นเต้น การคิดวิเคราะห์หนักๆ ก่อนเข้าน้อยอย่างน้อย 1-2 ชั่วโมงเพื่อให้ร่างกายลดภาระการทำงานของสมองลง ช่วยทำให้เราหลับง่ายขึ้นอีกทางหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งยานอนหลับก็ได้นะ

By Slinger