LINE PC

ถึงจะบอกว่าโปรแกรมแชทดีๆ มีให้เลือกเพียบแต่โปรแกรมแชทที่มีฟีเจอร์พร้อมอย่าง LINE PC ก็เป็นอีกตัวเลือกที่คนนิยมอย่างมาก มันเป็นโปรแกรมแชทสุดเจ๋งมีฟีเจอร์ให้เล่นพร้อมสติ๊กเกอร์โดนๆ เพียบ ดาวน์โหลดฟรีทั้งบนมือถือเวอร์ชั่น Andriod iOS หรือบนคอมพิวเตอร์นั่นเอง โดยการทำงานส่วนใหญ่เน้นการแชทเป็นหลักทั้งการแชทคุยเล่นจะเป็นแบบส่วนตัวหรือจะคุยเป้นกลุ่มก็มันส์ได้ไม่ซ้ำใคร มาพร้อมสติ๊กเกอร์เด็ดๆ ที่เอามายียวนกวนยกแก๊งก็ยังไหว

ว่ากันว่าโปรแกรมนี้เกิดจากเหตุการณ์ที่ประเทศญี่ปุ่น เจอสภาพแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทำให้คนญี่ปุ่นคิดค้นโปรแกรมนี้ขึ้นมาเพื่อให้คนชาวญี่ปุ่นได้ มีโอกาสติดต่อสื่อสารกันได้ง่าย และ สะดวกมากยิ่งขึ้น ในทุกๆ แพลตฟอร์ม ซึ่งคำว่า แพลตฟอร์มหมายถึง ทุกๆ ระบบปฏิบัติการ (OS) ทั้งบนมือถือ และ บนเครื่อง PC คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ จึงเป้นที่มาว่าปัจจุบัน LINE ได้ขยายไปในทุกแพลตฟอร์มเลยทีเดียว ไม่ว่าคุณจะใช้มือถือจากฝั่ง Android, iOS ก็ไม่หวั่น สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรีเลย

ในปัจจุบันเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักไลน์กันเป็นอย่างดีแล้ว ความโดดเด่นของโปรแกรมแชทตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่แชทอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีฟีเจอร์อย่าง LINE Official ที่เปิดโอกาสให้ร้านค้าเข้ามาใช้บริการและติดต่อกับ USER ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งยังมีการทำโฆษณาหลากหลายช่องทางภายในโปรแกรมแชทตัวนี้ หรือจะวนไปเจอร้านค้าสติ๊กเกอร์ ธีม ที่มีให้เลือกช็อปกว่า 1,000 แบบขึ้นไปแบบจุกๆ เอาเป็นว่าไปลองใช้และช็อปกันดูคุณอาจจะถูกใจกว่าที่แอดมินเล่าก็เป็นได้นะ

By Slinger