Loaris Trojan Remover

เบื่อกับการต้องแก้ปัญหาไวรัสที่สร้างความเสียหาย (Ship หาย) ให้กับไฟล์ในเครื่องแบบสาหัสจนเซ็ง มาลองใช้โปรแกรม Loaris Trojan Remover ใช้สแกนค้นหาและกำจัดมัลแวร์ สามารถใช้งานในการตรวจจับของมัลแวร์ (Malware) ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น แอดแวร์ (Adware) สปายแวร์ (Spyware) สปายบอท (Spybot) โทรจัน (Trojans) รวมถึงรูปแบบไฟล์และโปรแกรมต่างๆ ที่แฝงมาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตบน เว็บเบราว์เซอร์ ซึ่งมีส่วนช่วยให้การทำงานของระบบคอมพิวเตอร์ทำงานได้เร็วขึ้นอีกด้วย

ตัวโปรแกรมมีฟังก์ชั่นในการจัดการกับไฟล์มัลแวร์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงกดสแกนที่หัวข้อ Computuer Scan ซึ่งสามารถแยกระดับการตรวจค้นได้หลายระดับ สามารถดูรายการไฟล์ที่โปรแกรมตรวจพบว่าเป็นภัยคุกคามได้บน Log Files นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นในการจัดการกับเว็บเบราว์เซอร์ และไฟล์วินโดวส์ต่างๆ สามารถตั้งค่าการใช้งานของตัวโปรแกรมได้อย่างละเอียด ถือเป็นโปรแกรมกำจัดมัลแวร์ที่ดีเลยทีเดียว

ระบบการทำงานของโปรแกรมตัวนี้คือ Standard Scan : โหมดการสแกนมาตรฐาน สแกนไฟล์สำคัญๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบ และมีผลกระทบต่อระบบโดยรวม / Full Scan : สแกนไฟล์ทุกโฟลเดอร์ ที่มีอยู่ในฮาร์ดดิสก์ของคุณ อาจจะเสียเวลานานสักหน่อย แต่คุ้มค่ากับการรอคอย / Custom Scan : เลือกเฉพาะโฟลเดอร์ หรือ ไดร์ฟ พื้นที่ต่างๆ ที่ต้องการสแกนได้ / Removable Scan : ระบบสแกนมัลแวร์ สำหรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลพกพา ที่เชื่อมต่อตรงอยู่กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ อาทิ แฟลชไดร์ฟ ฮาร์ดดิสก์พกพา ฮาร์ดดิสก์ภายนอก หรือแม้แต่ เมมโมรี่การ์ด สำหรับตัวโปรแกรมรองรับการทำงานกับระบบ Windows XP / Server 2003 / Vista / 7 (Seven) / 8 / 8.1 / 10 ทั้งระบบ 32-bits และ 64-bits 

By Slinger