ติดตามเช็คพัสดุ EMS

ตอนส่งสินค้าเรานับวันเฝ้ารอถึงการมาของพัสดุอันแสนยาวนาน กว่าจะส่งถึงปลายทางอย่างเราเป็นเครียดไปซะทุกที หากง่ายกว่าเพียงแค่ ติดตามเช็คพัสดุ EMS ได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สะดวกสบายหยิบมือถือขึ้นมาเช็คกันได้เลย ปัจจุบันทางผู้พัฒนาได้ออกแบบให้เราสามารถใช้งานได้แทบจะทุกแพล็ตฟอร์มแล้วล่ะ

เท่าที่รู้กันการเช็คพัสดุในปัจจุบันไม่จำเป็นต้องไปถึงร้านที่ให้บริการในแต่ละเจ้าแล้ว ด้วยยุคดิจิตอลอะไรก็ง่ายขึ้นเยอะ เพียงแค่คุณเปิดคอมหรือมือถือขึ้นมาก็เพียงพอกับการทำอะไรหลายอย่างด้วยความรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย หากกังวลเรื่องสินค้า พัสดุที่ส่งมาจะถึงมือหรือไม่นั้นเราก็เช็คผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการของเจ้านั้นได้ทันที ปัจจุบันมีหลายเว็บไซต์ที่ให้บริการมากมายที่ครอบคลุมบริษัทขนส่งเอกชนและรัฐฯ ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Kerry, EMS Thailand, SCG Express, DHL, FedEx และอีกมากมาย

โดยทั้งนี้การ Tracking สินค้าเป็นกระบวนการที่ดีไปอีกขั้น เนื่องจากสินค้าเกิดการชำรุดเสียหายหรือส่งมาไม่ถึงปลายทางเราสามารถหาได้ตั้งแต่ตอนทางที่ถูกส่งมาจนถึงปลายทางได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เช่น การส่งล่าช้า การขนย้ายผิดที่ หรือ มีผู้รับแล้ว เป็นต้น ทั้งหมดเราจะเห็นได้บนเว็บไซต์เช็คพัสดุได้ทันที เพียงแค่มีเลขพัสดุสำหรับกรอกใส่บนเว็บไซต์เท่านั้นเอง

By Slinger