EMS

สั่งสินค้าออนไลน์ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ได้รับสินค้าพร้อมระบบเช็คสินค้าออนไลน์ 24 ชั่วโมงกับระบบ EMS ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ ชีวติไม่ต้องยึดติดกับบ้านตลอดอีกต่อไป จากที่เรารู้กันอยู่แล้วในยุคนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างง่ายมากขึ้น สะดวกขึ้น ไม่ต้องรอกันให้เสียเวลาแบบแต่ก่อนอีกแล้ว เพียงแค่คุณมีเลขพัสดุหรือที่เรียกว่า Tracking Number นั่นแหละ เป็นตัวเช็คพัสดุออนไลน์ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเช็คได้ทันที สะดวกรวเร็วกับการใช้งาน

ปัจจุบันไม่จำเป็นต้องใช้กับคอมพิวเตอร์อีกแล้ว สมาร์ทโฟนก็สามารถตอบสนองความต้องการคุณได้ทั้งหมด เริ่มตั้งแต่การสั่งสินค้าออนไลน์เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่ต้องการ LAZADA Shopee JDCentral หรือแอพพลิเคชั่นอื่นตามสะดวก จากนั้นเข้าไปดูรายละเอียดแอล้วทำการสั่งซื้อจากนั้นร้านค้าจะส่งสินค้าพร้อมให้เลขทร็กกิ้งของสินค้าชิ้นนั้นมาให้คุณ

จากนั้นคุณก็สามารถนำเลขเหล่านั่นไปเช็คได้เลย คุณจะเห็นการขนส่งตั้งแต่ต้นทาง ระหว่างทางและถึงมือคุณโดยละเอียดตั้งแต่สถานที่ส่งสินค้าเข้าระบบจนลายเซ็นของผู้รับสินค้านั่นเอง เรียกได้ว่าลูปเดียวครบจบทันที ไม่ต้องไปใช้แอพพลิเคชั่นอื่น หรือเว็บไซต์อื่นให้วุ่นวาย แต่ทั้งนี้ก็ยังมีสินค้าบางอย่างที่จำเป็นต้องสั่งบนเว็บไซต์อาจจะสะดวกกว่าก็เป็นได้นะ

By Slinger