Money Manager

โปรแกรมทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายช่วยคุณควบคุมการใช้จ่ายของตัวเองได้เป็นอย่างดี กับโปรแกรม Money Manager ช่วยตอบโจทย์การใช้งานและวางแผนล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี สามารถเรียนรู้ได้เร็ว เก็บข้อมูลด้านการเงินของคุณได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัญชีเงินฝาก ในประเภทต่างๆ ข้อมูลการลงทุนต่างๆ อาทิ หุ้น กองทุน ฯลฯ ข้อมูลสินทรัพย์ต่างๆ มีระบบช่วยแจ้งเตือนการชำระเงิน จ่ายบิล และ ครบรอบดิวต่างๆ

มันก็เปรียบเสมือนกับ โปรแกรมบัญชี นี่แหละ แต่เป็น โปรแกรมบัญชีส่วนบุคคล มันมีหน้าที่เอาไว้ บันทึกรายรับ บันทึกรายจ่าย ส่วนตัวของคุณเอง ว่ามีการจ่ายเงินเข้าออกเมื่อไหร่ ด้วยวิธีใดอย่างไร กันบ้างเพื่อเป็นการควบคุมการใช้จ่าย รายรับ ให้เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีระบบช่วยพยากรณ์ ดูแนวโน้มการเงินของคุณได้ในอนาคต โดยนำเอาจากข้อมูลที่มีอยู่ มาประมวลผล และ ใช้ในการคำนวณ มีระบบรายงานแบบกราฟ และ แผนภูมิต่างๆ อาทิเช่น แผนภูมิวงกลม (Pie Charts) เพื่อจะได้ดูและเข้าใจภาพรวมได้ง่ายๆ และ รวดเร็ว โปรแกรมที่จัดอยู่ในประเภทที่เอาไว้ใช้ในการ บริหารจัดการ การเงินส่วนบุคคล (Personal Finance) ที่แจกฟรี

ช่วยสร้างวินัยทางการเงินได้เป็นอย่างดี สามารถนำเข้าข้อมูล (Import Data) จากไฟล์ในรูปแบบมาตรฐานของไฟล์ QIF Quicken Interchange Format) และ CSV (Comma-Separated Values) สามารถส่งออกข้อมูล (Export Data) ไปยังรูปแบบของไฟล์ต่างๆ ได้ง่ายๆ ไฟล์ QIF ไฟล์ CSV ไฟล์ HTML สามารถใช้งานได้เลยทันที โดยไม่ต้องทำการติดตั้งก่อนการใช้งาน (Portable) สาามารถปรับแต่งรายงานได้เอง ตามรูปแบบที่คุณต้องการ สนับสนุนภาษามากกว่า 30 ภาษา จากทั่วโลก ทางผู้พัฒนาเค้าบอกว่ามีความสามารถที่ครอบคลุมกว่า 90% ที่ผู้ใช้งานทั่วไปทุกคนต้องการใช้งาน เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยวิธีการที่ หน้าตาโปรแกรมที่ใช้งานง่าย จึงทำให้ผู้ใช้งานนี้เรียนรู้ได้เร็วมากๆ

By Slinger