AnyDVD

หลายคนน่าจะอยากรู้เกี่ยวกับโปรแกรมนี้ ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากๆ โดยมีชื่อว่า AnyDVD มันจะมาช่วยคุณ ปลดล็อค DVD ทำให้สามารถเล่น DVD หรือคัดลอก (Copy) ข้อมูลจากแผ่น DVD และแผ่น Blu-Ray ที่เป็นของแท้ลิขสิทธิ์ เพื่อนำไปทำเป็นสำเนาเก็บสำรองข้อมูลเอาไว้ในเครื่องพีซี ตลอดจน อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลต่างๆ หรือไรท์แผ่นเก็บไว้ได้อย่างง่ายๆ

ตัวโปรแกรมเด่นในเรื่องของการปลดล็อค DVD และ คัดลอก ได้แทบจะทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นแผ่น DVD-R แผ่น DVD+R แผ่น DVD-RW แผ่น Blu-Ray Disk (BD+) ได้อย่างรวดเร็ว และโปรแกรม AnyDVD ใช้งาน ปลดล็อค DVD ได้ง่ายเพียงแค่เปิดรันโปรแกรม AnyDVD & AnyDVD HD ก่อนการคัดลอก เมื่อคัดลอกเสร็จก็ปิดโปรแกรม AnyDVD นอกจากนี้แล้วยังมีเทคโนโลยีการเก็บล็อคไฟล์ (Log Files) เพื่อเอาไว้ใช้ในการดูข้อมูล ประวัติการทำงานย้อนหลังได้อีกด้วย ดาวน์โหลดโปรแกรม ปลดล็อค DVD ไปใช้งานกันโลด

ซึ่งเจ้าตัว โปรแกรม AnyDVD นี้เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการ แบ็คอัพข้อมูล (สำรองข้อมูล) ใน แผ่น DVD เช่น แผ่นหนัง เพลง เกมส์ แต่ทว่าแผ่นที่ท่านต้องการจะแบ็คอัพดันล็อคการคัดลอกข้อมูล กล่าวคือพอเข้าไปในแผ่น DVD แล้วจะสั่ง Copy ปรากฏว่ามีป๊อพอัพว่าคัดลอกไม่ได้หรือ Error ต่างๆ ปรากฏขึ้น เจ้าโปรแกรม AnyDVD นี้แหละครับมันจะมาช่วยท่านข้ามขั้นตอนการล็อคต่างๆ ปลดล็อค DVD เพียงเราติดตั้งโปรแกรม AnyDVD ไว้ รีบูทเครื่อง 1 ครั้ง จากนั้นก็ปล่อยมันทำงานอยู่ด้านหลัง (ฝังตัวเมื่อเปิดคอมพิวเตอร์ให้ทำงาน) พอเราเอาแผ่น DVD ที่จะคัดลอกใส่ลงไปแล้วเราก็คัดลอกข้อมูลออกมาได้เลยทันที

By Slinger